« Dreifnm | Aalsa | Er upplsingatkni brnum httuleg? »

Þriðjudagur 6. apríl 2004

Gagnvirk samskipti vi nemendur kennslustund

g f oft gar bendingar fr Jni Erlendssyni um efni sem tengist upplsingatkni og menntun. Svo var dag grein eftir Stephanie Birdsall sem fjallai um gagnvirk samskipti vi nemendur kennslustund me srstkum bnai fr eInstruction og kallast Classroom Performance System.


g hef ekki ur s etta fyrirbri og hef sjlfsagt gengi fram hj v einhverjum rstefnum ar sem g hef ekki s tilganginn auveldlega. En grein Stephanie er rtt vi tvo hsklakennara sem voru a nota essi tki. eir tldu a me tkjabnainum vru eir betur mevitair um hvernig nemendur vru a metaka nmsefni, umrur efldust og nmi yri sveigjanlegra egar eir sjlfir vissu hvernig nemendur tkju efni inn.

Mr snist etta vera n.k. fjarstringar ar sem nemendur svara spurningum me kosningum og annig geti kennarinn s hvort nemendur eru a fylgjast me, ni nmsefninu ea hvort arf a skoa a betur. g sjlf er ekki alveg viss um hvernig etta myndi virka slenskum sklum og tti frlegt a heyra ef einhver hefur velt essu fyrir sr ea prfa svona tki. Spurningin er lka hvort nemendur fartlvuhpum gtu nota einhverja ara afer n ess a kaupa essi tki.

Endilega lti mig vita ef i hafi sp eitthva essu lkt.

kl. |Menntun / UT

Liinn er s tmi sem hgt er a gefa sitt lit. Hafu samband ef vilt koma einhverju framfri

Lra Stefnsdttir
Lra Stefnsdttir lara[at]lara.is

www.flickr.com
Lra Stefnsdttir
Brimnesvegur 24
625 lafsfjrur
sland / Iceland
GSM: +896 3357
Email: lara [at] lara.is


skrift a vefdagbk skrift a vefdagbk

1992 - 2011 Lra Stefnsdttir - ll rttindi skilin / All rights reserved.